Yến tinh chế sợi ngắn

2.700.000 

♦️ Mô tả: Dòng tổ yến nguyên chất sợi ngắn phù hợp cho trẻ em hoặc người lớn tuổi có cơ quan tiêu hóa kém. Tuy nhiên vì trong tổ yến thì yến sợi dài có tính thẩm mỹ cao hơn nên đây là dòng sản phẩm có giá thành hợp lý vừa tiết kiệm lại vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng.

♦️ Thành phần: Nguyên chất 100%, không đường, không độn, không hóa chất tẩy trắng.

♦️ Xuất xứ: Nha Trang – Khánh Hòa

♦️ Ngày sản xuất: 2023

♦️ Hạn sử dụng: 2 năm

♦️ Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời

♦️ Quy cách đóng gói: Đóng trong hộp nhựa mica trong.

♦️ Quà tặng kèm: Tặng kèm 1 hộp táo đỏ + 1 hộp đường phèn.

♦️ Ship: Giao hàng nhanh chóng, bảo hành 1 đổi 1

Mã: SKU146888 Danh mục:

Mô tả

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Để có thể hấp thụ tốt nhất toàn bộ nguồn dưỡng chất dồi dào của tổ yến nguyên chất yêu cầu một hệ tiêu hóa đã phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua tổ yến cho trẻ em hoặc những người có hệ tiêu hóa kém thì sản phẩm yến tinh chế sợi ngắn đã được ra đời. Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin về giá trị dinh dưỡng của yến sợi ngắn đã được tinh chế và giá bán cụ thể qua bài viết sau, mời bạn cùng tham khảo.

Yến tinh chế sợi ngắn là gì?

Yến tinh chế sợi ngắn còn được biết tới là yến không sợi hoặc yến tinh chế sợi vụn đã được trải qua quá trình xử lý làm sạch như nhặt lông, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn. Thường những tổ yến có hình dạng xấu hoặc trong quá trình thu hoạch bị vỡ, gãy không còn nguyên hình dáng ban đầu sẽ được sơ chế thành yến sợi ngắn.

Sau khi đã được xử lý làm sạch, người thợ sẽ tiến hành ghép lại sao cho giống với tổ yến ban đầu. Một hộp yến tinh tế sợi vụn chất lượng là khi toàn bộ quá trình xử lý đều được làm thủ công 100% bằng tay. Đồng thời không sử dụng thêm bất kỳ loại hóa, tạp chất hay hương liệu và chất bảo quản nào khác.

Yến tinh chế sợi ngắn là tổ yến được ghép từ những sợi yến vụn đã được làm sạch, loại bỏ tạp chất, sấy khô và ghép lại thành hình dạng giống một tổ yến còn nguyên

Có nên mua yến tinh chế sợi ngắn không?

Nhu cầu mua hộp yến tinh chế sợi ngắn rất lớn vì theo kinh nghiệm của chuyên gia dinh dưỡng, dù sợi ngắn và vũn thì giá trị dinh dưỡng vẫn được đảm bảo. Hơn nữa, với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, yến sợi ngắn tinh chế sẽ có thể hấp thụ tốt hơn rất nhiều so với yến nguyên tổ. Bên cạnh đó, quá trình chế biến cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Vậy giá trị dinh dưỡng trong yến sợi vụn tinh chế như thế nào? Về bản chất, yến sợi vụn hay sợi ngắn vẫn do những chú chim yến tạo thành tổ. Mỗi tổ yến sẽ do những chú chim khác nhau kết thành nên chắc chắn có sự xấu đẹp, to lớn khác nhau. Bên cạnh đó, quá trình thu hoạch và vận chuyển không đảm bảo sẽ khiến tổ yến bị vỡ. Vì vậy, sợi yến vụn và ngắn mới được thu hoạch từ đây.

Do đó, giá trị dinh dưỡng trong tổ yến tinh chế sợi ngắn vẫn giữ trọn vẹn 18 loại axit amin cùng hàng loạt vi khoáng chất mà yến nguyên tổ sở hữu. Ngoài ra, yến tinh chế sợi vụn cũng chứa cả những loại axit amin mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Bổ sung yến hàng ngày sẽ cực kỳ tốt cho hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ thần kinh và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh với hệ miễn dịch tự nhiên được cải thiện. Với chị em phụ nữ, yến tinh chế sợi vụn cũng giúp làm trắng sáng làn da, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa.

Giá trị dinh dưỡng của yến tinh chế sợi vụn cực kỳ cao

Giá yến tinh chế sợi ngắn khoảng bao nhiêu tiền?

Yến tinh chế sợi ngắn bao nhiêu tiền và có đắt không cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. So với yến nguyên tổ hay hồng yến, yến tinh chế sợi dài thì sản phẩm yến tinh chế sợi vụn sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Cụ thể, giá yến tinh chế sợi ngắn trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 1.350.000 VNĐ với khối lượng 50gr và 2.700.000 VNĐ với khối lượng 100gr. Tùy từng đơn vị phân phối tổ yến mà mức giá này có thể chênh lệch ít nhiều.

Giá yến tinh chế sợi ngắn khoảng 1.350.000 VNĐ – 2.700.000 VNĐ

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng yến là nguyên chất 100%, không pha trộn hay ngâm tẩm hóa chất, nhuộm màu,… thì bạn vẫn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua. Vì yến sợi ngắn vốn dĩ đã không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lại còn dễ bị trộn lẫn với các tạp chất khác nhằm trục lợi càng xảy ra phổ biến hơn.

Vậy làm thế nào để phân biệt yến vụn dỏm và yến vụn chất lượng? Bạn có thể quan sát thật kỹ tổ yến và không nên chọn mua yến tinh chế sợi ngắn có màu quá trắng. Rất có thể, màu trắng này được xử lý bằng việc ngâm tẩm hoa chất độc hại. Bên cạnh đó,  bạn có thể ngâm yến sợi ngắn với nước từ 2 – 3 phút để phân biệt. Nếu yến kém chất lượng sẽ nở rất nhanh, đồng thời làm đổi màu nước sang vàng nhạt chỉ sau một đêm. Còn yến thật sẽ không làm đổi màu nước, có mùi tanh đặc trưng, thời gian nở là khoảng 20 phút – 25 phút thì sợi yến mới nở đều.

Địa chỉ mua yến tinh chế sợi ngắn chất lượng, giá tốt nhất

Yến tinh chế sợi ngắn là loại tổ yến thơm ngon, bổ dưỡng phù hợp để sử dụng trong phạm vi gia đình hoặc tặng người thân mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Thế nhưng để tránh mua phải yến sợi vụn tinh chế kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và xác định rõ đâu mới là địa chỉ mua yến tinh chế sợi vụn nguyên chất 100%.

Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng cung cấp yến tinh chế sợi vụn. Nổi bật trong đó là LAM ĐẢO YẾN – thương hiệu yến sào Khánh Hòa chính hiệu –  nguyên chất 100% và được cam kết về chất lượng. Sản phẩm yến tinh chế sợi ngắn tại LAm Đảo Yến không chứa đường, không độn và cũng không sử dụng hóa chất tẩy trắng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẵn lòng cùng bạn kiểm tra yến thật – yến giả – yến kém chất lượng ngay tại chỗ.

Tại Lam Đảo Yến, chúng tôi luôn luôn chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thể hiện tinh hoa của một món ăn ngon được hình thành tỉ mỉ, chu đáo. Tất cả đang hiện hữu ngay trên lòng bàn tay bạn!

Trả lời